SC Johnson hỗ trợ vật phẩm và tài chính trị giá hơn 1 triệu đô la Mỹ tổng cho các tổ chức trên khắp Châu Á Thái Bình Dương trong cuộc chiến phòng chống dịch bệnh COVID-19

Các khoản quyên góp tập trung vào việc hỗ trợ cho lực lượng tuyến đầu và cộng đồng chịu nhiều ảnh hưởng từ đại dịch
May 26, 2020 8:00 PM ET

RACINE, Wis., Thứ Tư, 27/5/2020 Trong bối cảnh thế giới đang tiếp tục hứng chịu những ảnh hưởng từ đại dịch vi-rut Corona (COVID-19), ngày hôm nay, SC Johnson công bố danh sách một loạt chương trình tài trợ cho các tổ chức trên khắp Châu Á Thái Bình Dương. Hoạt động này nhằm hỗ trợ các tổ chức trong khu vực trong việc giúp đỡ cộng đồng giải quyết những nhu cầu cấp bách cũng như tiếp sức cho những người ở tuyến đầu của cuộc chiến chống dịch. Là một nhà doanh nghiệp toàn cầu sản xuất các sản phẩm làm sạch nhà cửa, sản phẩm khử trùng chuyên nghiệp, nước rửa tay diệt khuẩn và các sản phẩm khác, SC Johnson mong muốn góp sức mình vào nỗ lực chung giảm thiểu sự lây lan và thiệt hại của đại dịch bằng việc quyên góp cả sản phẩm và tiền mặt.

Fisk Johnson, Chủ tịch và Giám đốc Điều hành của SC Johnson chia sẻ: “Tất cả thành viên trong đại gia đình SC Johnson của chúng tôi cam kết hỗ trợ những người ở tuyến đầu và cộng đồng đang chịu nhiều tổn thất. Chúng tôi vô cùng tự hào khi có thể góp một phần công sức cho các tổ chức trên toàn cầu đang ra sức hỗ trợ và giúp đỡ cho những người đang chịu tổn thất do dịch bệnh. Sự ủng hộ lần này của chúng tôi không thể đong đếm được so với những nỗ lực tuyệt vời đó.”

Hàng loạt các tổ chức trên khắp Châu Á Thái Bình Dương, những người đang nỗ lực vì cộng đồng chống lại đại dịch COVID-19, nhận được sự hỗ trợ này:

  • Khi dịch bệnh bắt đầu bùng phát vào tháng 1, quyên góp 1 triệu nhân dân tệ tổng giá trị tiền mặt và sản phẩm cho Hội Chữ thập đỏ Trung Quốc để hỗ trợ các nỗ lực ứng phó.
  • Hợp tác với tổ chức Save the Children trong việc tuyên truyền và hướng dẫn trẻ em và các gia đình ở Trung Quốc, Ấn Độ, Việt Nam, Thái Lan và Philippines ứng phó với đại dịch COVID-19. Sự hợp tác mới này sẽ tập trung vào việc giúp đỡ các cộng đồng đối phó với những mối nguy đe dọa tới sức khỏe không chỉ cuộc chiến hiện nay mà còn trong tương lai.
  • Hợp tác với Tổ chức Ching Ling Thượng Hải thực hiện hoạt động Hành động của Tuổi trẻ Johnson 2020 vì Cuộc sống Xanh nhằm giúp đỡ trẻ em trong đại dịch COVID-19.
  • Cung cấp nước rửa tay và các sản phẩm xà phòng diệt khuẩn cho các trường mẫu giáo và các tổ chức tập trung vào cộng đồng như YMCANPO Florence tại Nhật Bản.
  • Quyên góp chất tẩy rửa và thuốc tẩy đa năng cho tổ chức World VisionBệnh viện Quỹ ABS-CBN, đồng thời hỗ trợ tiền mặt tại Philippines.
  • Hợp tác với tổ chức nhân đạo Mercy Malaysia để tài trợ cho một dự án trao tặng thiết bị hỗ trợ thở cho các đơn vị chăm sóc đặc biệt tại các bệnh viện ở Malaysia.
  • Quyên góp cho ba cơ sở bệnh viện ở Thái Lan để hỗ trợ những nỗ lực của họ trong việc điều trị cho bệnh nhân mắc COVID-19.
  • Quyên góp các sản phẩm tẩy rửa cho Trung tâm cách ly tập trung tại Việt Nam, nơi những người trở về Việt Nam từ nước ngoài được cách ly.
  • Hỗ trợ ACT (Aksi Cepat Tanggap), một tổ chức từ thiện ở Jakarta, Indonesia thông qua việc trao tặng các sản phẩm dùng cho khử trùng và diệt khuẩn.
  • Hỗ trợ tài chính cho Quỹ Cứu trợ Quốc giaQuỹ PM CARES ở Ấn Độ để chiến đấu, ngăn chặn và nỗ lực chống lại COVID-19.
  • Tài trợ cho chi phí cho hơn 400 đêm an toàn cho phụ nữ và trẻ em là nạn nhân của bạo lực gia đình tại Úc và New Zealand thông qua các Cộng đồng dành cho Phụ nữ Tị nạn tại địa phương.
  • Hỗ trợ Viện Peter Doherty ở Úc tiến hành các thử nghiệm để tìm ra phương pháp điều trị COVID-19 và ngăn chặn những ca bệnh diễn biến nặng cần phải chăm sóc đặc biệt.

Các khoản quyên góp trên khắp Châu Á Thái Bình Dương là một phần trong cam kết trị giá 15 triệu đô la Mỹ của công ty nhằm giảm thiểu tác động của đại dịch COVID-19 và ngăn chặn sự lây lan của virus này trên toàn thế giới.

Để biết thêm thông tin chi tiết về cách phòng chống và bảo vệ gia đình bạn, vui lòng truy cập trang web www.scjohnson.com/covid19 và trang web của CDC https://www.cdc.gov/coronavirus/2019-nCoV/

Về SC Johnson

SC Johnson được biết đến là một công ty gia đình chuyên về các sản phẩm sáng tạo chất lượng cao, cùng với đó là cam kết lâu dài với môi trường và cộng đồng tại những nơi mà công ty hoạt động. Với trụ sở chính tại Mỹ, công ty là một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới cho các sản phẩm tẩy rửa gia dụng và các sản phẩm lọc không khí, kiểm soát côn trùng và chăm sóc giày, cũng như các sản phẩm vệ sinh chuyên nghiệp khác. Một số thương hiệu nổi bật được nhiều người biết đến như GLADE®, KIWI®, OFF! ®, PLEDGE®, RAID®, SCRUBBING BUBBLES®, SHOUT®, WINDEX® và ZIPLOC® ở Mỹ và hơn thế nữa, với các thương hiệu được bán ra các quốc gia khác, bao gồm AUTAN ®, BAYGON®, BRISE®, KABIKILLER®, KLEAR®, MR MUSCLE® và RIDSECT®. Với 134 năm hình thành và phát triển, công ty ghi nhận 10 tỷ đô la doanh thu, sở hữu lực lượng lao động khoảng 13.000 người trên toàn cầu và bán sản phẩm ở hầu hết mọi quốc gia trên thế giới. www.scjohnson.com