SC Johnson สนับสนุนองค์กรต่างๆ ทั่วเอเชียแปซิฟิกในการต่อสู้กับ COVID-19 ด้วยการบริจาคเงินช่วยเหลือและผลิตภัณฑ์รวมมูลค่ามากกว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐ

การบริจาคมุ่งเน้นไปที่การช่วยเหลือบุคลากรแนวหน้าและชุมชนที่ต้องการความช่วยเหลือ
May 26, 2020 8:00 PM ET

เรซีน วิสคอนซิน (วันพุธที่ 27 พฤษภาคม 2563) – ในขณะที่ชุมชนทั่วโลกยังคงได้รับผลกระทบจากการระบาดครั้งใหญ่ของไวรัสโคโรน่า (COVID-19) ปี 2562 วันนี้บริษัท SC Johnson ประกาศให้บริจาคแก่องค์กรต่าง ๆ ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เพื่อสนับสนุนการทำงานของพวกเขาในการตอบสนองความต้องการที่เร่งด่วนของประชาชน และช่วยเหลือบุคลากรแนวหน้าที่กำลังต่อสู้กับไวรัสนี้ ในฐานะผู้ผลิตระดับโลกด้านการทำความสะอาดบ้านและผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อโรค ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดมือที่มีแอลกอฮอล์ และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ บริษัทฯ ได้บริจาคทั้งผลิตภัณฑ์และเงินช่วยเหลือเพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนที่เกิดขึ้น

“ทุกคนในครอบครัว SC Johnson ของเรา มุ่งมั่นที่จะสนับสนุนบุคลากรที่อยู่แนวหน้าในการต่อสู้กับโรคระบาดครั้งนี้ รวมถึงผู้ที่ได้รับผลกระทบมากที่สุดในชุมชนของเรา” ฟิสก์ จอห์นสัน ประธานและซีอีโอของ SC Johnson กล่าว “เรามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้สนับสนุนองค์กรต่าง ๆ ทั่วโลก ที่กำลังจัดหาทรัพยากรและให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ที่ต้องการ ซึ่งเราเป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ได้ร่วมสนับสนุนในความพยายามของพวกเขาเหล่านี้”

การบริจาคเพื่อช่วยเหลือและบรรเทาทุกข์จากการแพร่ระบาดของ COVID-19 ให้แก่องค์กรต่าง ๆ ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกซึ่ง มีรายละเอียดดังนี้

  • ในช่วงที่โรคระบาดเริ่มเกิดขึ้นในเดือนมกราคม บริษัทฯ ได้บริจาคเงินช่วยเหลือและสนับสนุนผลิตภัณฑ์รวมมูลค่า 1 ล้านหยวนให้แก่สภากาชาดในประเทศจีน
  • ร่วมมือกับองค์การช่วยเหลือเด็ก Save the Children ในการให้ความรู้แก่เด็กและครอบครัวในประเทศจีน อินเดีย เวียดนาม ไทย และฟิลิปปินส์ ให้สามารถรับมือกับการแพร่ระบาดของ COVID-19 ได้ ความร่วมมือครั้งใหม่นี้จะมุ่งเน้นไปที่การช่วยเหลือชุมชนให้สามารถรับมือกับสถานการณ์นี้และภัยคุกคามด้านสาธารณสุขในอนาคต
  • เปิดตัวโครงการ 2020 SC Johnson’s Youth Action for a Green Life ในความร่วมมือกับมูลนิธิ Shanghai Soong Ching Ling ที่ส่งเสริมให้เยาวชนเปลี่ยนขยะและพลาสติกให้เกิดประโยชน์เพื่อสร้างชีวิตสีเขียว พร้อมช่วยเหลือเยาวชนให้รู้สึกสนุกและเชื่อมโยงกับผู้อื่นในช่วงการระบาดของ COVID-19
  • ส่งมอบผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดมือและสบู่แก่โรงเรียนอนุบาลและองค์กรช่วยเหลือชุมชนต่าง ๆ เช่น YMCA และ NPO Florence ในประเทศญี่ปุ่น
  • บริจาคน้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์และน้ำยาฟอกขาว และเงินช่วยเหลือ ให้แก่มูลนิธิ World Vision และ ABS-CBN Foundation Hospitals ในประเทศฟิลิปปินส์
  • ทำงานร่วมกับองค์กรเพื่อมนุษยธรรม Mercy Malaysia ในการสนับสนุนโครงการจัดหาเครื่องช่วยหายใจสำหรับผู้ป่วยหนักที่โรงพยาบาลในประเทศมาเลเซีย
  • บริจาคให้แก่มูลนิธิของโรงพยาบาลสามแห่งในประเทศไทย เพื่อสนับสนุนความพยายามในการรักษาผู้ป่วย COVID-19
  • บริจาคผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดให้แก่ Isolation Center ในเวียดนาม ซึ่งเป็นสถานที่สำหรับกักตัวของผู้ที่เดินทางกลับมาจากประเทศอื่น
  • สนับสนุนองค์กรการกุศล ACT (Aksi Cepat Tanggap) ในกรุงจาการ์ตาประเทศอินโดนีเซีย โดยบริจาคผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อโรค
  • ให้การสนับสนุนทางการเงินแก่กองทุนบรรเทาทุกข์แห่งชาติ (National Relief Fund) และกองทุน PM CARES ในประเทศอินเดีย สำหรับการต่อสู้ ควบคุม และบรรเทาทุกข์จากการแพร่ระบาดของ COVID-19
  • ให้เงินสนับสนุนด้านความปลอดภัยสำหรับผู้หญิงและเด็กจากความรุนแรงในครอบครัว เป็นเวลามากกว่า 400 คืน ในประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ ผ่านชุมชนผู้ลี้ภัยสตรีในท้องถิ่น (Women’s Community Refuges)
  • สนับสนุนสถาบัน Peter Doherty ในประเทศออสเตรเลียสำหรับการทดลองเพื่อค้นหาการรักษาโรค COVID-19 และป้องกันไม่ให้ผู้ป่วยมีอาการแย่ลงจนต้องรักษาแบบผู้ป่วยหนัก

การบริจาคทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเป็นส่วนหนึ่งของงบประมาณ 15 ล้านดอลลาร์ ที่บริษัทฯ ได้ให้คำมั่นสัญญาไว้จนถึงปัจจุบันในการช่วยบรรเทาผลกระทบจากการระบาดของ COVID-19 และเพื่อต่อสู้กับการแพร่กระจายของไวรัสทั่วโลก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการช่วยปกป้องครอบครัวของคุณ สามารถเยี่ยมชม www.scjohnson.com/covid19 และเว็บไซต์ของศูนย์ควบคุมโรคติดต่อในสหรัฐอเมริกาที่ https://www.cdc.gov/coronavirus/2019-nCoV/

เกี่ยวกับ SC Johnson

SC Johnson เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจแบบครอบครัวที่มุ่งเน้นการสร้างผลิตภัณฑ์นวัตกรรมคุณภาพสูง ความเป็นเลิศในสถานที่ทำงาน และความุ่งมั่นในระยะยาวด้านสิ่งแวดล้อมและชุมชนที่บริษัทดำเนินธุรกิจอยู่ บริษัทฯ ตั้งอยู่ในสหรัฐอเมริกา เป็นหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำของโลกด้านผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดในครัวเรือนและผลิตภัณฑ์สำหรับการจัดเก็บบ้าน การดูแลอากาศ การควบคุมศัตรูพืช และการดูแลรองเท้า รวมถึงผลิตภัณฑ์มืออาชีพอื่น ๆ โดยแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักกันดี เช่น GLADE®, KIWI®, OFF!®, PLEDGE®, RAID®, SCRUBBING BUBBLES®, SHOUT®, WINDEX® และ ZIPLOC® ในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่น ๆ แบรนด์ที่วางจำหน่ายในตลาดนอกสหรัฐอเมริกาได้แก่ AUTAN®, BAYGON®, BRISE®, KABIKILLER®, KLEAR®, MR MUSCLE® และ RIDSECT® บริษัทฯ ตั้งมานาน 134 ปี สร้างยอดขายกว่าหนึ่งหมื่นล้านเหรียญสหรัฐ มีพนักงานกว่า 13,000 คนทั่วโลก และมีผลิตภัณฑ์วางขายในเกือบทุกประเทศทั่วโลก www.scjohnson.com